位置:主页 > tuyển dụng >

tuyển dụng

cá độ bóng đá online手机版số điện thoại của ngân hàng bidv

信息来源: 发布时间:2024-04-11 15:15:05 【字体: 视力保护色:

**Số Điện Thoại của Ngân Hàng BIDV và Các Kênh Hỗ Trợ Liên Hệ**

**Mở đầu**

Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) là một trong những ngân hàng thương mại lớn nhất tại Việt Nam. Để nâng cao trải nghiệm của khách hàng, BIDV cung cấp nhiều kênh hỗ trợ liên hệ, bao gồm số điện thoại, email, chat trực tuyến và mạng xã hội. Bài viết này sẽ tổng hợp tất cả các số điện thoại chính của BIDV để hỗ trợ khách hàng giải đáp thắc mắc, xử lý giao dịch và khiếu nại.

**Số 1: Tổng đài chăm sóc khách hàng - 1900 9247**

Số điện thoại 1900 9247 là tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 của BIDV. Khách hàng gọi đến số này sẽ được kết nối với đội ngũ nhân viên hỗ trợ thân thiện và chuyên nghiệp. Tổng đài hỗ trợ nhiều dịch vụ, bao gồm:

* Kiểm tra số dư tài khoản

* Tra cứu lịch sử giao dịch

số điện thoại của ngân hàng bidv

* Khóa/mở thẻ thanh toán

* Tư vấn sản phẩm và dịch vụ của BIDV

* Hỗ trợ khiếu nại và xử lý sự cố

**Số 2: Số điện thoại để báo mất thẻ - 1900 558 868**

Trong trường hợp khách hàng bị mất thẻ thanh toán BIDV, cần liên hệ ngay đến số điện thoại 1900 558 868. Đội ngũ hỗ trợ sẽ nhanh chóng khóa thẻ để ngăn chặn các giao dịch trái phép. Khách hàng sẽ được hướng dẫn các bước để đăng ký cấp lại thẻ mới.

**Số 3: Số điện thoại hỗ trợ vay vốn - 028 3824 7428**

Đối với các khách hàng quan tâm đến các sản phẩm vay vốn của BIDV như vay thế chấp, vay mua nhà, vay kinh doanh, có thể liên hệ đến số điện thoại 028 3824 7428. Đội ngũ chuyên viên tư vấn sẽ cung cấp thông tin chi tiết về các gói vay, lãi suất, thời hạn trả nợ và thủ tục đăng ký vay vốn.

**Số 4: Số điện thoại hỗ trợ dịch vụ ngân hàng điện tử - 1900 9260**

Khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử, bao gồm ứng dụng BIDV SmartBanking và Internet Banking, có thể liên hệ đến số điện thoại 1900 9260 để được hỗ trợ. Đội ngũ hỗ trợ sẽ hướng dẫn khách hàng cách đăng ký, sử dụng và khắc phục các sự cố liên quan đến dịch vụ ngân hàng điện tử.

**Số 5: Số điện thoại hỗ trợ gửi khiếu nại - 1900 9247 (nhánh 4)**

Để gửi khiếu nại về các sản phẩm, dịch vụ hoặc chất lượng phục vụ của BIDV, khách hàng có thể gọi đến số điện thoại 1900 9247 và bấm nhánh số 4. Đội ngũ chuyên viên sẽ tiếp nhận thông tin khiếu nại, điều tra và đưa ra phương án giải quyết thỏa đáng.

**Các kênh liên hệ khác của BIDV**

Ngoài số điện thoại, BIDV còn cung cấp các kênh hỗ trợ liên hệ khác để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng:

* Email: cskh@bidv.com.vn

* Chat trực tuyến: Hỗ trợ trực tuyến trên website BIDV

* Mạng xã hội: Fanpage BIDV trên Facebook, Twitter và Instagram

* Chi nhánh/phòng giao dịch trên toàn quốc

**Kết luận**

BIDV cung cấp nhiều số điện thoại và kênh liên hệ để hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề, khiếu nại và cung cấp thông tin về các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng. Khách hàng có thể chọn kênh liên hệ phù hợp nhất với nhu cầu của mình để được hỗ trợ nhanh chóng, hiệu quả và chuyên nghiệp.

分享到: